Mua bán Bitcoin Uy tín

Mua bán Bitcoin Uy Tín 

Xin chào các bạn.Hôm nay tôi sẽ cung cấp dịch vụ mua bán Bitcoin đơn giản nhất cho các bạn cần BITCOIN để  đầu tư với giá hữu nghị nhất !
Dịch vụ mua Bitcoin cực nhanhuy tín với giá hữu nghị và hỗ trợ tốt nhất cho các bạn đang tham gia các dự án Bitcoin
***** Giá tham khảo theo các Sàn giao dịch Uy tín :
www.santienao.com
www.bitcoinvietnam.com.vn


**** Tỉ Giá Bitcoin bán ra hiện thời Ha Hoang sell  từ (  22.6 -24 ) * Rate theo BTC-e Tùy thời điểm
Cách kiểm tra tỉ giá Bitcoin hiện tại 1 BIT bằng ? $ , Xem hình dưới





Tính ra , Giá mình sell sẽ mềm hơn tất cả các Sàn giao dịch từ 120-300k
Thông tin giao dịch :



Thông tin giao dịch :
  
Phone/Zalo 01649790871
FB : https://www.facebook.com/mr.smile810
VCB1 : 0381******531 - TRUONG HOANG HA

VCB1 :  0311******147 - TRUONG HOANG HA
VCB2 : 0311******343 - HOANG THI HUE
VCB3 : 0311******179 - TRUONG HOANG LAM

VTB : 711******179 - TRUONG HOANG HA

ARGIBANK : 3802******672 - TRUONG HOANG HA
ACB : 21*****39 - TRUONG HOANG HA

SCB : 040******810 - TRUONG HOANG HA



Nếu các bạn giao dịch với yahoo, facebook, zalo chính chủ trong info và được thông báo chuyển tiền vào các tài khoản trên thì dù không comment trên topic mình vẫn chịu 100% trách nhiệm.

Ngoài ta khi mình yêu cầu send vào bank khác (nếu có) nhưng các bạn có comment và mình xác nhận trong forum về giao dịch đó thì khi đó mình vẫn sẽ chịu 100% trách nhiệm nếu có vấn đề trục trặc xảy ra.

Mọi động tác chuyển tiền đều phải có NỘI DUNG CHUYỂN TIỀN theo đúng yêu cầu của mình. Nếu không xác nhận được chính chủ chuyển tiền mình sẽ hold lại giải quyết sau.


Gặp scam làm ơn thông báo mình, quyết không cho nó để trứng làm hại anh em!
Cách thức giao dịch :
B1. Liên hệ để check và thỏa thuận giá
B2. Người mua chuyển khoản sang  Bank HH yêu cầu , (đính kèm bằng chứng gửi tiền)
B3. Ha Hoang nhận được VNĐ , 
B4. Ha Hoang Chuyển lại BTC sang ví bitcoin Anh(chị)qua tin nhắn Zalo FaceBook hoặc Telegram 
B5. Done , Hoàn thành giao dịch .Vui lòng để lại đánh giá ở dưới bài viết này ( đăng nhập gmail hoặc facebook để cmt )!

http://www.onhakiemtien.info/2016/04/mua-ban-bitcoin-uy-tin.html
Update 23 /04 Ngoài ra, HaHoang nhận thu lại Bitcoin cho các bạn (ưu tiên đã giao dịch) , 
Giá thu luôn tốt hơn các sàn ( từ 22.4-22.7)
. Theo thỏa thuận !



Các bạn vui lòng liên lạc theo các thông tin chính chủ ở trên chỉ cần điền thông tin chúng tôi sẽ liên hệ tại với các bạn ngay !

Mua bán Bitcoin Uy tín Mua bán Bitcoin Uy tín Reviewed by Ha Hoang on 08:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.